Dịch vụ vệ sinh văn phòng Uy tín & Chuyên nghiệp – Bảo Trì F24

Đánh giá

Một môi trường làm việc sạch đẹp và thoáng mát sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả công việc. Không những thế, văn phòng sạch sẽ còn tạo sự hứng khởi và động lực cho nhân viên mỗi ngày đến công ty. Chính vì vậy, cần phải vệ sinh văn phòng định kỳ. Dù quy mô nhỏ hay tòa nhà văn phòng rộng lớn thì vấn đề này cần được đặc biệt quan tâm.

Quy trình thực hiện của Công ty vệ sinh văn phòng Bảo trì F24

Quy trình vệ sinh văn phòng hàng ngày bao gồm 5 bước bao gồm bước chuẩn bị. Đặt biển cảnh báo, quá trình làm vệ sinh tại từng khu vực, kiểm tra sau vệ sinh và bàn giao công việc.

Bước 1: Chuẩn bị trước khi làm vệ sinh văn phòng

Trước khi tiến hành, tạp vụ cần chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị phòng hộ. Và các dụng cụ, phương tiện cần thiết cho việc vệ sinh.

  • Chuẩn bị cho nhân viên làm nhiệm vụ vệ sinh: chuẩn bị đồ bảo hộ như găng tay, khẩu trang, giày,… cho các nhân viên trực tiếp làm vệ sinh và nhân viên giám sát.
  • Chuẩn bị dụng cụ, máy móc, hóa chất vệ sinh:
  • Dụng cụ: Chổi, hót rác, túi nilon, khăn lau trắng, làn đồ, cây lau ướt, xe vắt… và một số các dụng cụ khác.
  • Máy móc: máy hút bụi, máy lau sàn, máy chà sàn…
  • Hóa chất: hóa chất lau sàn, vệ sinh cửa, kính, toilet.

Bước 2: Đặt biển báo khi làm vệ sinh văn phòng

Trước khi tiến hành các vệ sinh chính thức, cần đặt biển báo để hạn chế người đi vào khu vực đang làm vệ sinh. Điều này giúp giảm tình trạng té ngã do trơn trượt, đồng thời, hạn chế làm sàn không bị bẩn trở lại. (Khi chưa khô) và giúp cho quá trình dọn dẹp ở khu vực này được diễn ra thuận lợi nhất.

Khi đặt biển báo cần chú ý các quy cách

  • Đặt biển báo ở những khu vực nhiều người qua lại như hành lang, sảnh của tòa nhà văn phòng. Với khu vực khuất, ít người qua lại thì không cần thiết phải đặt biển báo này.
  • Biển báo cần phải được đặt ở nơi dễ nhìn thấy: trước cửa văn phòng cần làm vệ sinh. Hai đầu khu vực làm vệ sinh (đối với vệ sinh hành lang tòa nhà), trước cửa WC…
  • Biển báo yêu cầu phải còn nguyên vẹn, rõ chữ và sạch sẽ. Cần mở biển báo khoảng 30 độ và hướng mặt có chữ, kí hiệu ra phía trước.
  • Biển báo cần mang nội dung đúng với công việc mà nhân viên thực hiện tại khu vực đó. Ví dụ, nếu nhân viên lau sảnh văn phòng nên để biển báo cảnh báo sàn ướt.

Bước 3: Công tác vệ sinh văn phòng TPHCM

Quá trình thực hiện dịch vụ của công ty vệ sinh văn phòng cần thực hiện

  • Thu dọn và rửa cốc chén
  • Thu gom rác, vệ sinh thùng rác: gom rác từ các thùng rác và mang đến khu vực tập kết rác thải của tòa nhà.
  • Làm sạch bàn ghế, đồ dùng, thiết bị trong phòng
  • Nếu các thiết bị, đồ đạc trong phòng có dấu hiệu bất thường, người dọn vệ sinh phải báo ngay cho giám sát để đưa ra những phương hướng xử lý kịp thời.
  • Vệ sinh cửa, vách kính
  • Tiến hành lau chùi các tủ tài liệu, khung, bệ, cửa sổ, vách cửa, bề mặt cánh cửa, ốp chân tường… bằng một chiếc khăn mềm ẩm.
  • Lau sạch các tấm kính trong văn phòng theo đúng kỹ thuật lau kính được hướng dẫn.
  • Sắp xếp lại đồ dùng: tất cả đồ dùng trong phòng đều phải được sắp xếp ngay ngắn và đặt đúng về vị trí ban đầu.
  • Vệ sinh thảm trải sàn và sàn nhà: quét sàn, hút bụi và lau sàn bằng hóa chất vệ sinh chuyên dụng.
  • Vệ sinh khu vực toilet: thu gom rác và thay túi rác, vệ sinh toilet, tay nắm cửa, bệ rửa tay, lau kính. Kiểm tra và bổ sung giấy, nước rửa tay, …
  • Vệ sinh khu vực Canteen, tủ đồ: lau tủ đồ, bàn ghế, lau dọn tủ lạnh, lò vi sóng, ..quét và lau sàn,

Dịch vụ vệ sinh văn phòng là giải pháp làm sạch thường xuyên đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ, lý tưởng và góp phần nâng cao tinh thần làm việc

Bước 4: Kiểm tra sau vệ sinh

  • Khu vực làm việc phải sạch sẽ, hoàn toàn không còn bụi bẩn và rác lưu lại trên thảm, sàn sau khi vệ sinh.
  • Tất cả đồ dùng trong phòng như bàn ghế, tủ, kệ, điện thoại, máy tính… Phải sạch sẽ, không có vết bẩn, vết băng keo… dính trên bề mặt.
  • Cửa ra vào, khung cửa, bệ cửa sổ, vách cửa sạch bụi, không dính vết bẩn.
  • Kính, gương phải sạch bóng, không còn lưu lại dấu tay, mảng bám hay vết ố.
  • Sàn, thảm phải khô ráo và không còn lưu lại bụi bẩn, rác thải.
  • Khu vực Toilet sạch sẽ, không bị mùi

Bước 5: Bàn giao công việc vệ sinh văn phòng

  • Thông báo cho quản lý, giám sát khu vực nếu có vấn đề với các thiết bị trong văn phòng.
  • Thu dọn công cụ, máy móc, trang thiết bị vệ sinh đã sử dụng, đồng thời vệ sinh các trang thiết bị này. Đặt vào kho chứa dụng cụ vệ sinh. Nếu có dụng cụ vệ sinh bị hỏng hóc cần làm báo cáo hoặc ghi vào sổ theo dõi để thông báo kịp thời đến quản lý.
  • Hoàn thành phiếu kiểm tra, ký checklist theo quy định.

Công ty vệ sinh văn phòng Bảo Trì F24 cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng sạch nhất và nhanh chóng nhất hiện nay

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Trì F24 cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TpHCM với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: dịch vụ giặt ghế sofa, dịch vụ giặt rèm màn, dịch vụ vệ sinh đá hoa cương,…

Khách hàng nên ưu tiên sử dụng dịch vụ của chúng tôi vì:

Dịch vụ vệ sinh văn phòng tiết kiệm thời gian – Tiết kiệm chi phí 

Việc dọn dẹp toàn bộ không gian của các văn phòng bên trong công ty sẽ tốn rất nhiều thời gian. Vì thế, khi sử dụng dịch vụ công ty vệ sinh văn phòng của chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn giảm thiểu tối đa thời gian cho việc dọn dẹp. Ngoài ra, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ với giá thành hợp lý nhất sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí cho việc dọn vệ sinh rất nhiều.

Sử dụng hóa chất chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng

Việc dọn dẹp, tẩy rửa văn phòng sẽ sử dụng khá nhiều hoá chất. Tuy nhiên, nếu sử dụng các hoá chất kém chất lượng sẽ làm hư hỏng các vật dụng của công ty. Hơn thế nữa, nếu sử dụng hoá chất không đạt chuẩn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ con người.

Đội ngũ nhân viên dịch vụ vệ sinh văn phòng nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp của chúng tôi được huấn luyện và được trang bị những kỹ thuật dọn dẹp phù hợp. Với trình độ kỹ thuật cao sẽ giúp giảm thiểu tối đa thời gian dọn dẹp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng. Họ là những người thật thà, nhiệt tình trong công việc. Họ luôn thực hiện công việc với thái độ tốt nhất, cẩn thận nhất. Qua đó, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Đầu tư trang thiết bị dịch vụ vệ sinh văn phòng hiện đại 

Với quy mô không gian lớn như công ty thì việc dọn dẹp bằng tay thủ công chắc chắn sẽ không hiệu quả. Hiểu rõ được vấn đề đấy, Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Trì F24 đã trang bị những máy móc dọn dẹp hiện đại nhất hiện nay. Với các trang thiết bị hiện đại sẽ gia tăng năng suất làm việc của nhân viên. Qua đó, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp.

Quy trình thực hiện nhanh chóng

Chúng tôi có quy trình thực hiện công việc hợp lý và nhanh chóng nhất. Với quy trình này, chúng tôi sẽ dọn dẹp không gian công ty của bạn được sạch sẽ nhất và nhanh nhất có thể.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng với giá thành hợp lý, rõ ràng và chính xác

Giá thành luôn là vấn đề được cân nhắc trong quá trình quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng. Nếu bến đang bận tâm về vấn đề giá cả thì có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ của chúng tôi nhé. Dịch vụ của chúng tôi có giá thành đi đôi với chất lượng tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ báo giá chính xác và rõ ràng nhất đến cho các bạn. Từ đó tạo nên sự yên tâm cho khách hàng.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh văn phòng mới nhất 2022

STT HẠNG MỤC ĐƠN VỊ KHỐI LƯỢNG ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
1 Vệ sinh văn phòng m2 01 150.000
2 Vệ sinh chữ nổi trên bảng hiệu Gói 01 674.000 Từ 2 – 6 m2
3 Vệ sinh chữ nổi trên bảng hiệu Gói 01 1.138.000 Từ 6 – 12 m2
4 Vệ sinh mặt dựng kính, alu m2 01 48.000 dưới 60 m2
5 Vệ sinh mặt dựng kính, alu m2 01 39.000 trên 60 m2
6 Vệ sinh khung nhôm, vách kính trong nhà m2 01 120.000
7 Bắn keo các vị trí bong tróc Gói 01 468.000
8 Kiểm tra lại đường điện cho bảng hiệu, hộp đèn Gói 01 728.000 Nếu hư hỏng sẽ báo giá sửa chữa, thay thế
9 Chi phí đi lại, giàn giáo, đu dây Gói 01 1.550.000 Từ 3.5m – 14.5m
10 Chi phí đi lại, giàn giáo, đu dây Gói 01 2.200.000 Từ 15m – 23m
11 Vệ sinh công trình mới thi công m2 01 120.000
12 Vệ sinh đá hoa cương m2 01 650.000
13 Giặt ghế sofa m2 01 950.000
14 Giặt rèm, màn m2 01 190.000

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Văn phòng chính: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, T.P Thủ Đức, T.P HCM.

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0967 964 224 – 0968 064 224

Hotline: 1900 8674

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.