0902 508 202

5 Bài Tập Giảm Cân Đơn Giản Không Cần Đến Phòng Tập Hiệu Quả 2019

Rate this post

5 Bài Tập Giảm Cân Đơn Giản Không Cần Đến Phòng Tập Hiệu Quả 2019

Thừa cân, béo phì khiến cơ thể trở nên nặng nề, mất đi sự quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi chỉ cần kiên trì và áp dụng 3 bài tập giảm cân tại nhà dưới đây sẽ giúp đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả nhanh chóng mà không cần phải đến phòng tập.

 

 

Như ông bà ta có câu: “Nhất dáng, nhì da” và từ trước đến nay  vẫn luôn là quan niệm của chị em phụ nữ khi đánh giá một người con gái đẹp, chính vì vậy, vóc dáng là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm và luôn tìm kiếm các bài tập thể dục giảm mỡ bụng để bỏ mỡ thừa đáng ghét cũng như lấy lại cho mình vóc dáng thon gọn như ý. Dưới đây là các bài tập giảm cân cho nữ và nam đang nhận được đánh giá cao cũng như được khá nhiều bạn lựa chọn để có được thân hình cân đối.

Bài tập giảm cân Plank

Không sai khi nói rằng Plank à bài tập tuyệt vời trong việc giảm mỡ ở bụng, không chỉ có công dụng đánh bay mỡ thừa vùng bụng hiệu quả, bài tập này còn giúp các cơ được săn chắc hơn, tạo thành các múi và đặc biệt là giúp giảm đau lưng.

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp, chống 2 khuỷu tay vuông góc với vai
  • Nhón mũi chân và nâng người lên sao cho cổ, lưng, chân thành một đường thẳng
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 20 giây trở đi, thở đều và siết chặt bụng

 

 

Lưu ý: Với bài tập giảm cho nữ và nam này bạn nên tăng thời gian tập theo ngày, mõi ngày tăng khoảng 5 giây. Kiên trì thực hiện trong khoảng 30 ngày để có được kết quả tốt nhất.

Bài tập giảm cân Squat

Chắc hẳn mọi cô gái, chàng trai đều biết bài tập giảm cân Squat. Khác với Plank, bài tập này có tác động trực tiếp đến cơ mông và chân giúp cho các bạn sớm sở hữu được vòng 3 săn chắc, nở nang cũng như đôi chân thon gọn như ý.

 

 

Cách thực hiện bài tập giảm cân Squat:

  • Đứng thẳng người, giơ 2 tay về phía trước
  • Hai chân dang rộng bằng hông
  • Từ từ hạ người xuống sao cho lưng thẳng, đùi song song với mặt đất
  • Quay trở lại tư thế ban đầu và thực hiện lại trong khoảng 30 – 40 nhịp

Kiên trì thực hiện chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu được vòng 3 nở nang và đôi chân thon gọn, săn chắc

Bài tập giảm cân Crunch

Crunch là sự lựa chọn tốt cho cách giảm mỡ bụng cho nam & nữ, sẽ giúp cho bạn có cơ bụng săn chắc. với bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất này không chỉ dành cho những bạn trẻ U17 mà các bạn như sinh viên, nhân viên văn phòng vẫn có thể áp dụng tại công ty của mình để có được thân hình thon thả vừa ý nhé.

Cách thực hiện

  • Nằm trên thảm sao cho đầu, lưng, mông sát mặt đất, 2 chân chống lên
  • Tay đỡ lấy đầu hoặc duỗi thẳng lên trên
  • Hít sâu và gập người lại
  • Quay trở về vị trí lúc đầu và thở ra

 

 

Lưu ý: Bạn thực hiện bài tập trên liên tục trong khoảng 20 phút mỗi ngày để sớm có được kết quả như ý.

Trên đây là 3 bài tập giảm cân giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả, hy vọng có thể giúp các bạn phần nào trong việc loại bỏ mỡ thừa các vùng trên cơ thể sau mỗi dịp tết và sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn như ý. Tuy nhiên, để quá trình giảm cân đạt được hiệu quả tốt nhất, thay vì chỉ tập luyện các bạn nên kết hợp cùng chế độ ăn uống kiêng khem hợp lí để có được kết quả tốt hơn. Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý về thực đơn giảm cân sau:

Với chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng này, bạn chỉ cần lựa chọn những món ăn, thực phẩm ít chất béo, nhiều chất xơ, protein, không nhiều hàm lượng đường và bổ sung vào thực đơn của mình mỗi ngày, cụ thể:

  • Cá hấp:Cá rất giàu Protein giúp bạn no lâu, cung cấp đủ dinh dưỡng mà hoàn toàn không béo. Vì thế, mỗi ngày chị em nên ăn 300 – 500g cá hấp.
  • Chân giò hầm đu đủ hoặc đỗ tương:Đây cũng là một món ăn lợi sữa được được nhiều mẹ lựa chọn sau sinh. Không chỉ cung cấp nguồn năng lượng phong phú, chân giò hầm đu đủ hoặc đỗ tương giúp các bạn có thể kiểm soát tốt cân nặng do không chứa chất béo no.
  • Salad trộn:Các món salad cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có nhu cầu giảm cân nhanh. Bạn có thể làm salad trộn từ rau củ quả kèm theo thịt nạc, các món salad từ cá và thưởng thức chúng mỗi ngày.

Ngoài việc áp dụng những bài tập giảm cân và lên cho mình một chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng thì bạn nên sử dụng thêm các thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân như:

  • Giảm Cân Asahi Slim Up Slim Dạng Bột: là 1 loại thực phẩm chức năng của tập đoàn Asahi nhật bản. Asahi là tập đoàn chuyên về thực phẩm chức năng lâu đời của nhật. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng và thuốc giảm cân hiệu quả nhất cho nam. Các sản phẩm của Asahi được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao.

  • Viên Uống Giảm Cân DHC 20 Ngày:là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng phụ gây khó chịu trong quá trình hỗ trợ giảm cân,chiết xuất từ thành phần thảo dược 100% có nguồn gốc tự nhiên không chỉ là thực phẩm chức năng sử dụng kèm với thực đơn ăn uống giảm cân cho nam & nữ hiệu quả nhất, mà trong sản phẩm còn có chứa các loại giảm cân DHC vitamin giúp ngăn rạn nứt da, nhăn da vùng bụng sau khi đã xuống cân.

  • Thuốc Giảm Cân Rohto 5000mg:là thuốc giảm mỡ bụng an toàn số 01 Nhật Bản, nhanh chóng làm tan mỡ bụng. Viên uống giảm mỡ bụng 5000mg Rohto hộp 264 của Nhật Bản sẽ là sự lựa chọn tinh tế cho những người thừa cân, béo phì.

Chúc các bạn thành công trên hành trình giảm cân của mình!

Tumblr: https://anhuttruonglove.tumblr.com/post/178879918906/bai-tap-giam-can

 

Comments

comments

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *